Ichimoku กลยุทธ์




Ichimoku กลยุทธ์ ผู้ประกอบการที่เกี่ยวข้องกับตัวเลือกไบนารีหรือโฟทุกคนต้องเคยได้ยินเกี่ยวกับระบบการซื้อขายบนพื้นฐานของตัวบ่งชี้ Ichimoku Kinko ญี่ปุ่น Huo แต่ทุกคนไม่สามารถ master มัน หลังจากที่ผมได้เรียนรู้วิธีการใช้ตัวบ่งชี้ว่าการซื้อขายของฉันเริ่มต้นที่จะนำมาให้ฉันเงินจำนวนมาก ตอนนี้ผมอยากจะอธิบายให้คนอื่น วิธีการดำเนินการวิเคราะห์ทางเทคนิค ฉันหวังว่าคุณจะดำเนินการวิเคราะห์ด้วยตัวคุณเอง มิฉะนั้นคุณจะเป็นเพียงการเสียเวลาของคุณและที่สำคัญกว่าเงิน ตามปกติเราจะต้อง Meta Trader 4 แพลตฟอร์ม เราใช้ระบบการซื้อขายด้วยเหตุผลง่ายๆ: ตัวเลือกไบนารีโบรกเกอร์ไม่ได้มีเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการวิเคราะห์ทางเทคนิค คุณสามารถหาคำแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับการดาวน์โหลดจากอินเทอร์เน็ตและการติดตั้งแพลตฟอร์มตัวบ่งชี้และรูปแบบของฉัน Let & rsquo; s รับลงไปที่ระบบการซื้อขายที่มีชื่อบทกวีของ Ichimoku หลังจากติดตั้งโปรแกรม MT4 รูปแบบของฉันและตัวบ่งชี้ที่คุณชาร์ควรมีลักษณะเช่นว่า ในชาร์ตที่คุณสามารถดู: Ichimoku Kinko หุบเมฆ เมื่อราคาอยู่ภายในเช่นเมฆตลาดมีแนวโน้มไม่และผู้ประกอบการไม่ค้าไม่ สีแดงและสีเขียวเชิงเทียน พวกเขาหมายความว่าตลาดมีแนวโน้มและกำหนดทิศทางของ (สีแดงหมายถึงขาลง, สีเขียวหมายถึงขาขึ้น) ตัวบ่งชี้ที่กรองกรองสัญญาณเท็จและปกป้องคุณจากการสูญเสียการซื้อขาย วิธีการค้าตัวเลือกไบนารี คุณสามารถค้าตัวเลือกมาตรฐานใด ๆ โดยใช้กลยุทธ์ Ichimoku ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเลือกระหว่างตัวเลือกไบนารีตัวระยะยาวและเลือกตัวเทอร์โบ เมื่อการซื้อขายตัวเลือก Turbo, ดำเนินการวิเคราะห์ของคุณบนแพลตฟอร์ม MT4 และใช้กรอบเวลา M1 เมื่อการซื้อขายตัวเลือกในระยะยาวหรือใช้ H1 H4 กรอบเวลา ตัวเลือกที่ดีที่สุดคลาสสิกไปกับกรอบเวลา M5 ดังนั้นถ้าคุณ & rsquo กำลังทำกับการเตรียมการและดาวน์โหลดได้รับลงไปวิเคราะห์และการค้า รอสัญญาณที่จะซื้อตัวเลือกการโทรที่: สีเขียวเชิงเทียนปิดเหนือเมฆ Ichimoku Kinko Huo ตัวบ่งชี้ที่กรองมีตารางสีเขียว ทันทีที่เทียนสีเขียวปิดเหนือเมฆ, ซื้อตัวเลือกโทร ดูภาพด้านล่าง: เมื่อเห็นสัญญาณด้านล่างซื้อตัวเลือกใส่ เชิงเทียนสีแดงปิดเหนือเมฆ Ichimoku Kinko Huo ตัวบ่งชี้ที่กรองมีตารางสีแดง ตัวเลือกอะไรและหมดอายุไทม์ผมใช้ ตัวเลือก Turbo & ndash; ใช้ 300 วินาทีหมดอายุใน M1 กรอบเวลา