เทียบกับ ตัวเลือกไบนารี การซื้อขาย forex - ดอลลาร์ - ความรู้สึก




โฆษณา แม้กระทั่งการอย่างรวดเร็วในใด ๆ ของหกตัวเลือกไบนารีให้บริการแพลตฟอร์มหนึ่งในสิ่งแรกที่คุณจะสังเกตได้ว่าพวกเขาทั้งหมดไฮไลต์ "ทั้งหมดใน" หน้ากับระบบแบ็ก​​เอนด์ ซึ่งรวมถึงการสร้างออกจากเว็บไซต์ของลูกค้าแพลตฟอร์มผู้ใช้ระบบการชำระเงินเช่นเดียวกับ CRM และบูรณาการ CMS โดยรวมแล้วผู้ให้บริการไบนารีต้องการให้คุณรู้ว่าเวลาในการทำตลาดด้วยการนำเสนอของพวกเขาจะง่ายและรวดเร็ว นอกจากนี้ผู้ให้บริการตัวเลือกไบนารีนอกจากนี้ยังมีการเสริมสร้างการเชื่อมต่อแพลตฟอร์มของพวกเขาโดยทำให้พวกเขามิตรต่อผู้ใช้และการเพิ่มชุดที่มีความหลากหลายของเครื่องมือการซื้อขายพร้อมกับกรอบเวลาที่สั้นกว่าสำหรับธุรกิจการค้า คุณสมบัติเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความซับซ้อนของกระบวนการความเข้าใจของผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้า John Lewis CMO ที่ ConversionPros ผู้ให้บริการตัวเลือกไบนารีจะใช้คุณสมบัติเหล่านี้เป็นจุดขายและมีการเน้นอัตราการแปลงที่เพิ่มขึ้นที่อัตราผลตอบแทนที่เสนอของพวกเขา ในขณะที่อุตสาหกรรมไบนารีตัวเลือกที่ได้รับการเคลื่อนย้ายมากขึ้นต่อตลาดข้อดีเหล่านี้ให้กับลูกค้าองค์กรของพวกเขามีแนวโน้มที่แตกต่างกันได้รับการวางในจุดที่แบบดั้งเดิมภาคอัตราแลกเปลี่ยน ยังคงให้บริการแพลตฟอร์มการโฆษณาปัญหา B2B เช่นการบูรณาการและการปรับแต่ง แต่พวกเขายังได้เริ่มที่จะมุ่งเน้นเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีผลิตภัณฑ์ของตนมีประโยชน์สำหรับผู้ประกอบการค้าของผู้ใช้ ข้อดีของแพลตฟอร์มใหม่รวมถึง latency ต่ำประเภทเพื่อหลาย STP, แพคเกจการสร้างแผนภูมิซื้อขายทางสังคมและการทำงานการซื้อขายอัตโนมัติ โดยรวม, แนวคิดคือแพลตฟอร์มที่แข็งแกร่งจะนำไปสู่​​กิจกรรมการซื้อขายที่มากขึ้นจากลูกค้า กับกระบวนการ gamification ที่เกิดขึ้นในภาคตัวเลือกไบนารีเมื่อเทียบกับแนวโน้มการดำเนินการที่มีคุณภาพสูงและแพลตฟอร์มมืออาชีพมากขึ้นในอัตราแลกเปลี่ยนทั้งสองอุตสาหกรรมได้อย่างรวดเร็วถ่างออกจากกัน ความขัดแย้งนี้จะเพียงแค่หนึ่งหรือสองปีที่ผ่านมาเมื่อทั้งสองผลิตภัณฑ์ที่ดูเหมือนจะได้รับการเสนอเคียงข้าง สำหรับ บริษัท โต้วาทีว่าจะเป็นอัตราแลกเปลี่ยนหรือนายหน้าไบนารีตัวเลือกหรือตัดสินใจว่าจะเพิ่มแบรนด์ไบนารีกับธุรกิจที่มีอยู่ก่อนของพวกเขาเป็นส่วนสำคัญของสมการมีค่าใช้จ่ายทางการตลาดที่เกี่ยวข้อง เพื่อทำความเข้าใจเรื่องนี้สำคัญ Forex พลิ้วพูดถึงสามผู้เชี่ยวชาญในสาขาความคิดเห็นของพวกเขาและการประมาณการของตลาด แผงของเรา: Ran โคเฮนซีอีโอของ Fx-นำ Ltd ซึ่งเป็นหน่วยงานการตลาดดิจิตอลที่มีความเชี่ยวชาญในการสร้างผู้ประกอบการค้าสำหรับอัตราแลกเปลี่ยนและอุตสาหกรรมการตัวเลือกไบนารี จอห์นลูอิส CMO ที่ ConversionPros, ห​​น่วยงานการตลาดดิจิตอลชั้นนำมุ่งเน้นไปที่สินเชื่อรายย่อย บาร์ต Burggraaf หุ้นส่วนที่กลุ่มสื่อลอนดอน, หน่วยงานการตลาดบริการเต็มรูปแบบ บริษัท มุ่งเน้นไปที่การซื้อขายออนไลน์ กลุ่มสื่อลอนดอนเป็นส่วนหนึ่งของสื่อกลุ่มเวิลด์ไวด์ซึ่งเป็นคณะกรรมการของหน่วยงานการตลาดที่มีประสิทธิภาพการทำงานที่เฉพาะสำนักงานทั่วโลก ค่าใช้จ่ายอย่างไรต่อตะกั่วและอัตราการแปลงที่แตกต่างกันระหว่างตัวเลือกไบนารีและอัตราแลกเปลี่ยนและพวกเขามีความแตกต่างกันของลูกค้าได้อย่างไร วิ่ง: "ผมเชื่อว่าในที่สุดทั้งอัตราแลกเปลี่ยนและการค้าตัวเลือกไบนารีเป็นชนิดเดียวกันของลูกค้า; ผู้ที่ชื่นชอบความเสี่ยง สำหรับลูกค้าใหม่ที่คุณสามารถยืนยันว่าควรกำหนดเป้​​าหมายอัตราแลกเปลี่ยนที่มีประสบการณ์มากกว่าคนที่ยังอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่งทางการเงินในขณะที่แบรนด์ไบนารีตัวเลือกมีการกำหนดเป้​​าหมายที่จะสร้างรายได้อย่างรวดเร็วและกลุ่มการเล่นการพนัน สำหรับผู้ค้า Forex ที่มีอยู่ก็อาจจะยากที่จะแปลงให้เป็นตัวเลือกที่พวกเขาอาจจะมีการศึกษามากขึ้นในการซื้อขายวิเคราะห์ ฯลฯ " "เพราะความแตกต่างในกลุ่มเป้าหมายที่มีค่าใช้จ่ายต่อนำในภาคแลกเปลี่ยนเป็นบิตที่สูงกว่าตัวเลือกไบนารีและอัตราการแปลงสำหรับตัวเลือกไบนารีเป็นบิตที่สูงกว่าอัตราแลกเปลี่ยน." จอห์น: "ค่าใช้จ่ายต่อนำต่ำภายใน บริษัท ไบนารีตัวเลือกเมื่อเทียบกับอัตราแลกเปลี่ยนของ บริษัท ด้วยเหตุผลสองประการหลัก ต้นทุนต่อคลิกสำหรับตัวเลือกไบนารีคำหลักที่เกี่ยวข้องจะต่ำและการแปลงจากการคลิกเพื่อนำไปสู่​​ที่สูง. " "สำหรับคำว่า" การซื้อขายแลกเปลี่ยน "ในสหราชอาณาจักรค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 7.90 £เพื่อ£ 9.71 ต่อคลิกขณะที่ในทางตรงกันข้ามคำว่า" ตัวเลือกไบนารี "อยู่ที่ประมาณ 3.28 £เพื่อ£ 4.04" "ผลที่ได้คือว่าแบรนด์ตัวเลือกไบนารีปกติมีค่าใช้จ่ายลดลงต่ออัตราการคลิกและอัตราการแปลงที่สูงขึ้นจากการคลิกเพื่อนำไปสู่​​เนื่องจากความจริงที่ว่ามันเป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจแนวคิดของการซื้อขายตัวเลือกไบนารี." "ต้องบอกว่าแม้ว่า CPA - ต้นทุนต่อการได้มาซึ่งอาจจะต่ำกว่าสำหรับตัวเลือกไบนารี แต่ค่าอายุการใช้งานของลูกค้าที่ลดลงและวงจรชีวิตโดยรวมจะต่ำกว่านี้จึงต้องเก็บไว้ในใจเมื่อนายหน้าใด ๆ ร่วมกันวางแผนธุรกิจ . " บาร์ต: "ถ้าคุณเปรียบเทียบเหมือนเช่นตัวเลือกไบนารีเป็นผลิตภัณฑ์ที่ง่ายและจึงให้อัตราการแปลงที่สูงขึ้นระหว่างผู้เข้าชมและตะกั่วและตะกั่วและบัญชีออนไลน์อื่น ๆ สิ่งหนึ่งที่เก็บไว้ในใจก็คือว่าตัวเลือกไบนารีน้อยมาก บริษัท ที่ ช่วงเวลาที่ทำตลาดของพวกเขาในความหมายดั้งเดิม (ซื้อโฆษณาที่ทำงานเกี่ยวกับการรับรู้แบรนด์ของพวกเขาและอื่น ๆ ) แต่พวกเขามุ่งเน้นส่วนใหญ่ในการทำ SEO, การตลาดพันธมิตรและกว้าง (ราคาถูก) ซื้อสื่อในใจของฉันเพราะมากของพวกเขามาจากพื้นหลังการเล่นเกมและผู้ที่มีกลยุทธ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมที่ นี้มีผลกระทบต่อตัวเลขที่ คุณภาพตะกั่วเป็นที่ต่ำกว่าสำหรับแหล่งข้อมูลเหล่านี้เพื่อให้ลูกค้าที่มีคุณภาพถ้าซื้อบนพื้นฐาน CPA มี แต่ความเสี่ยงน้อยมากดังนั้นพวกเขาจึงยังคงดำเนินกลยุทธ์เหล่านี้ ผมคิดว่ามีสถานที่สำหรับโบรกเกอร์ที่ได้รับการสนับสนุนที่ดีที่จะทำสิ่งที่ดีกว่าในพื้นที่นี้และรวบรวมส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็ว -. เป็นเพียงเรื่องของเวลา " นี่คือข้อความที่ตัดตอนมาจากบทความรายละเอียดที่นำมาจากโฟพลิ้วรายงานประจำไตรมาสตลาดไตรมาสที่ 4 ปี 2012